Teen Teen 5.0 - Gunny 3D Nhập Vai, Bắn Súng Phong Cách Teen
Nhập vai, bắn súng, đặc sắc, đồ họa 3D, âm thanh sống động, tương tác thời gian thực....

Hướng dẫn cường hóa +9, +10 trong game Teen Teen

Một kinh nghiệm cường hóa vũ khí, trang bị của game thủ hunterdauxanh trên diễn đàn Teen Teen. Bạn hãy tham khảo và biết đâu may mắn sẽ đến với mình ? Cuong hoa +9 +10 teen teen

Hướng dẫn cường hóa +9, +10 trong game Teen Teen

Hướng dẫn cường hóa +9 trang bị Teen Teen

Đối vs đập +9 thì 1 lần mình chuẩn bị khoảng 10 viên CH4 20, viên CH3 và 30 viên HT 40
- Đầu tiên và luyện ngọc 50% hoặc 40% miss
- Tiếp đó vào hợp thành 40:
+ Trường hợp 1: 3 miss 1 lên, thì hợp thành liên tục 2 lần (miss 3 phát lên 1 phát nha), đến lần thứ 3 bạn đập đến viên hợp thành thứ 3 tức là miss 3 viên HT40 rồi quay sang bỏ đá 3 vào cường hóa 5 lần thì CH đá 4 2 lần (với cách này mình thường lên 9 không quá 10 viên.)
+ Trường hợp 2: 1 miss 1 lên HT40 mà liên tục tầm 3 lần thì bạn chuyển sang đập 3 viên CH3 miss rồi đập đá 1 đá 4
+ Trường hợp 3: miss 2 lên 1 HT40 thì chuyển sang cường hóa đá 3 4 lần rồi cường hóa đá 4 3 lần.
+ Trường hợp VND thần chưởng thì đá 4 CH liên tục :))

P/S: Giờ có búa x8 thì khả năng lên 9 quá đơn giản, trường hợp đầu tiên là mình đập lên nhìu nhất.

Hướng dẫn cường hóa +10 Teen Teen

Trước khi có búa đây là niềm mơ ước của nhiều người nhưng giờ thì... quá đơn giản phải không?
Nhưng mình cũng viết theo kinh nghiệm để anh em đỡ tốn đá và búa.
Vẫn chuẩn bị như trên thay HT 40 bằng 50.
+ 10 thì mình đập lên không búa chỉ có 1 trường hợp
HT 50: 4 miss 1 lên
Nếu làm được 2 lần như vậy đến lần 3 bạn đập 4 viên đá CH3 rồi bỏ đá 4 vào cường hóa 2 lần, nếu miss 2 lần thì cứ bỏ 4 đá 3 cường hóa rồi 2 đá 4.

P/S: có búa vẫn lên cao hơn nha các bạn x8 x9 lận đó. Riêng bài mình viết là kinh nghiệm bản thân và đập không búa nhưng khuyến khích các bạn mua búa đập để VTC có tiền up phiên bản.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Một số Game Mobile khác