Teen Teen 5.0 - Gunny 3D Nhập Vai, Bắn Súng Phong Cách Teen
Nhập vai, bắn súng, đặc sắc, đồ họa 3D, âm thanh sống động, tương tác thời gian thực....

Khắc phục lỗi cài đặt BlueStacks trên Win XP

Mình đã đọc rất nhiều và chính mình cũng gặp phải lỗi về phần mềm giả lập BlueStacks dùng để chơi các game android trên máy tính. Gần đây, mình muốn chơi Teen teen trên máy tính bằng phần mềm giả lập này để nhìn giao diện đồ họa chuẩn rõ nét hơn, nhưng máy của mình thì dùng Win XP SP2, nên khi cài nó báo lỗi phiên bản win không phù hợp. Vì BlueStacks ra đời chủ yếu là hỗ trợ Win 7, win 8, các dòng cao hơn. Nếu bạn cũng đang gặp phải lỗi như mình và đang muốn khắc phục thì tham khảo cách làm của mình nhé.

Khắc phục lỗi cài đặt BlueStacks trên Win XP

Bước 1: Nâng cấp lên Win XP SP3

BlueStacks tuy hỗ trợ chủ yếu là win 7, win 8 nhưng nó vẫn có thể chạy được trên win xp sp3, vì thế bạn hãy nâng cấp win của mình lên win Xp sp3 nhé. Việc nâng cấp này cũng khá đơn giản, có 2 cách để nâng cấp lên SP3:

+ Nâng cấp Winxp SP3 bằng cơ chế Windows Update có sẵn trong máy

+ Down patcher SP3 về và cài đặt tại đây

Lưu ý: Cẩn thận với dữ liệu của mình các bạn nhớ sao lưu nó trước khi thao tác nhé.

Bước 2. Cài đặt BlueStacks

Sau khi nâng cấp Win xong các bạn có thể vào đây để tải BlueStacks về máy

Cài đặt bình thường nhưng bạn lại gặp phải dòng thông báo: “BlueStacks currently doesn’t recognize your graphics card. It is possible your Graphics drivers may need to be updated. Please update them and try installing again“.

Thì đây là hiện tượng BlueStacks không nhận ra được card màn hình của bạn hoặc máy của bạn thiếu card màn hình.
Để kiểm tra máy bạn đã có card màn hình chưa các bạn vào Properties My Computer ->Hardware -> Device Manager -> Display Adapter, mở option này để xem có tồn tại card màn hình chưa bạn nhé, nếu chưa có hãy cài card màn hình và tiếp tục cài đặtBlueStacks.

Khắc phục lỗi cài đặt BlueStacks trên Win XP

Trường hợp card màn hình của bạn đã lỗi thời bạn cần phải update driver cho card màn hình bản mới nhất để nó phù hợp với cấu hình của BlueStacks.

Lưu ý: Nếu bạn đã update driver card màn hình bản mới nhất nhưng dòng thông báo trên vẫn xuất hiện khi cài lại BlueStacks thì bạn hãy gỡ hoàn toàn driver card màn hình ra và tiến hành cài mới lại. Các bạn vào Start -> Run -> gõ dxdiag -> Display tab để xem card màn hình của bạn là của hãng nào và vào trang chủ của hãng đó để down bản mới nhất về nhé.

Khắc phục lỗi cài đặt BlueStacks trên Win XP

Sau khi cài đặt card màn hình xong, bạn cài lại BlueStacks, lúc này thì hoàn toàn ok rồi đó bạn.

Với những bạn lần đầu dùng BlueStacks, rất có thể sẽ bỡ ngỡ khi không biết làm thế nào để mở và chơi game teen teen mà mình đã down về máy. Một cách rất đơn giản, bạn vào thư mục chứa file game, kích đúp vào file này nó sẽ tự động nhận diện mở bằng BlueStacks, rồi bạn chuột phải vào biểu tượng BlueStacks góc phải bên dưới màn hình Restart lại BlueStacks, bạn sẽ thấy game đã nằm trong đó, giờ chỉ việc mở lên chơi thôi.

Khắc phục lỗi cài đặt BlueStacks trên Win XP

Ở đây, mình đã tải Teen Teen từ wapteenteen, làm theo cách trên và nó sẽ xuất hiện ở BlueStacks.


Ngoài ra, bạn có thể cài đặt các công cụ tìm kiếm lên BlueStacks để trực tiếp tìm game trên đó.

BlueStacks với giao diện lung linh, rõ ràng, sắc nét như trên iPad sẽ làm thỏa mãn nhãn quan của bạn.

Chúc các bạn chơi Teen Teen vui vẻ !


Một số Game Mobile khác