Teen Teen 5.0 - Gunny 3D Nhập Vai, Bắn Súng Phong Cách Teen
Nhập vai, bắn súng, đặc sắc, đồ họa 3D, âm thanh sống động, tương tác thời gian thực....

Cách kiếm tiền, cày vàng trong Teen Teen

Một số kinh nghiệm của những cao thủ cày tiền trong Teen Teen. Nó sẽ giúp bạn không cần đầu tư quá nhiều mà vẫn có một acc Teen Teen khủng không thua kém người khác, thậm chí có thể kiếm tiền nhờ game Teen Teen này

Cách kiếm tiền, cày vàng trong Teen Teen

Mình chia ra cách cày tiền cho 2 dạng người chơi:

1. Có nhiều thời gian để cày cuốc


Nếu bạn có time cày cuốc và muốn acc mình không thua kém ai trong game bạn có thể chơi theo cách của mình.

  • Up level ưu tiên, vì đơn giản lên lv sớm có rất nhiều cái lợi ( kỹ năng, và sử dụng đồ cấp cao hơn nhất là vũ khí..)
  • Nên đầu tư lên Vip 5, ở mức víp này exp cũng tương đối và không phải tốn số tiền quá nhiều.
  • Xong nv hàng ngày thì Bà Mo Dễ là exp nhiều nhất từ phó bản ( nhớ x2 đều nhá )
  • Vấn đề lật rương là 1 trong những cách kiếm vàng nhiều nhất (thường thì lật thật nhanh ô 1 2, lật mảnh thì mình chịu vì mình đen vãi ra ^^ )
  • Không nên Farm Mất Tích Anh Hùng mà nên tập trung về Bà Mo Khó ( riêng bà Mo Khó nếu muốn ngọc đỏ thì các bạn có thể lật theo cách mình: ô 5 hàng 2 lật 4s và ô 5 hàng 1 lật 4s , or ô 2 3 hàng 2 lật 5s )
  • Chịu khó và đấu giá và log 1 acc phụ để bán ngọc cũng như mua những mảnh vk giá rẻ từ những gà.
P/s : đến đây mình nghĩ các bạn cũng không thua kém ai với mức tiền đầu tư nho nhỏ.

Cách kiếm tiền, cày vàng trong Teen Teen

2. Không có nhiều thời gian chơi


Đối vs mấy bạn k có time nhiều, nếu xác định chơi vui thì đầu từ 1 Cao Bóng Đêm để làm nhiệm vụ và farm Bà Mo Dễ kiếm tiền cũng tương đối đơn giản. Riêng mình thấy chơi game 1 phần phụ thuộc và yếu tố may mắn nữa lật rương BMD kiếm mảnh 30 thì đc kha khá rồi.
Không có time nhiều thì nên tập trung làm nv và đấu giá (mua rẻ bán mắc là 1 nghệ thuật)



P/s: bài viết chỉ mang tính chất thao khảo do kinh nghiệm chơi t2 của mình chỉ ngắn gọn trong gần 2 tháng. mong các bác biết rồi thì đừng ném đá.


Chào thân ái và quyết thắng.

Một số Game Mobile khác